TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I.
Mô tả công việc:
-
Tư vấn dịch vụ
cho khách hàng.
-
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại hoặc chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận
liên quan.
-
Theo dõi tiến
trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng, đồng thời kiểm tra kết
quả xử lý bằng cuộc gọi.
-
Chăm sóc
khách hàng qua các kênh thông tin: facebook, website, hotline mobile.
-
Báo cáo tổng
hợp tình hình chăm sóc khách hàng.
II. Yêu cầu
-
Tối thiểu 03
năm kinh nghiệm làm đúng chuyên môn chăm sóc khách hàng.
-
Dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
-
Trình độ Cao Đẳng trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên biết tiếng
Pháp).
-
Giao tiếp tốt, rõ ràng, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa nhã với
khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Thành thạo vi tính văn phòng.
III. Quyền lợi được
hưởng
-
Lương cạnh tranh theo năng lực.
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc, học hỏi
và thăng tiến.
-
Chế độ làm việc, giờ giấc, lương và thưởng theo qui định của công ty.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, v.v... theo quy định của
pháp luật.
IV. HỒ SƠ
-
Đơn xin việc bằng tiếng Anh và tiếng
Việt (Kèm theo ảnh chụp không quá 6 tháng) cùng các bằng cấp có liên quan.
-
Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 5/11/2018
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân Sự:
Tel: (028) 39798054 (Ms. Trinh – 145)
Mail:
hr@diag-center.com
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn những ứng viên đạt
yêu cầu.