THƯ KÝ Y KHOA
1. Mô tả công việc:
- Đón khách, hướng dẫn đăng ký dịch vụ, nhập hồ sơ khách hàng vào hệ thống phần mềm.
- Theo dõi và trả kết quả cho khách.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính chung của bộ phận thư ký và phòng xét nghiệm.
- Nắm vững thông tin về dịch vụ, các chương trình ưu đãi, giá cả các loại dịch vụ để hướng dẫn cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
2. Yêu cầu
- Dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, rõ ràng, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa nhã với khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Pháp là 1 lợi thế).
3. Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nghiệp vụ Thư ký y khoa.
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc, học hỏi và thăng tiến
- Chế độ làm việc, giờ giấc, lương và thưởng theo qui định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, v.v... theo quy định của pháp luật
4. Hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt và/hoặc tiếng Anh (Kèm theo ảnh chụp không quá 6 tháng) và các bằng cấp có liên quan.
- Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 15/11/2018
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân Sự:
Tel: (028) 39798054 (Ms. Trinh – 145)
Mail: hr@diag-center.com
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
THU NGÂN
1. Mô tả công việc
- Tiến hành thu tiền từ khách hàng
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng như nộp tiền, rút tiền
- Xuất hóa đơn tài chính khi có yêu cầu
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học ngành kế toán hoặc các ngành có liên quan
- Nữ, tuổi từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, rõ ràng, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa nhã với khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp (biết tiếng Pháp là 1 lợi thế).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập và làm việc tại các phòng khám hoặc bệnh viện tại các vị trí tương đương.
3. Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc, học hỏi và thăng tiến
- Chế độ làm việc, giờ giấc, lương và thưởng theo qui định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, v.v... theo quy định của pháp luật
4. Hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt và/hoặc tiếng Anh (Kèm theo ảnh chụp không quá 6 tháng) và các bằng cấp có liên quan.
- Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 15/06/2018
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân Sự:
Tel: (028) 39798054 (Ms. Trinh – 145)
Mail: hr@diag-center.com
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
ĐIỀU DƯỠNG LẤY MÁU TẠI NHÀ (Nam và Nữ)
1.Thời gian làm việc :
- 8h/ngày, 2 ca xoay .
2. Mô tả công việc
- Ưu tiên nam, có bằng lái xe máy
- Lấy máu tĩnh mạch/ mao mạch/ (Biết lấy máu bệnh nhân < 1 tuổi là một lợi thế)
- Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt
- Thể lực tốt
- Cẩn thận và biết chú ý đến từng chi tiết
- Có thể sử dụng các công cụ cơ bản trên máy tính hoặc thiết bị cầm tay
- Có giấy phép hành nghề do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp
3. Yêu cầu
- Thực hiện việc lấy máu/mẫu tại nhà
- Xác minh yêu cầu về xét nghiệm, xác minh bệnh nhân
- Tuân thủ quy trình chuẩn của lấy máu tại nhà
- Giải thích các thủ tục cho bệnh nhân, hỗ trợ và trấn an các bệnh nhân đang trong tình trạng lo lắng hoặc đau khổ
- Đóng gói đúng quy cách từng mẫu và đảm bảo tất cả các mẫu được gửi đến phòng thí nghiệm đúng thời gian
- Duy trì sự toàn vẹn của mẫu bằng cách sử dụng kỹ thuật vô trùng, tuân thủ theo các quy trình của bộ phận, ghi nhãn mẫu
- Theo dõi mẫu được thu thập bằng cách ký tên, ghi chú lại ngày cũng như thời gian thu thập mẫu
- Duy trì kết quả chất lượng bằng cách tuân thủ theo các quy trình của bộ phận và lịch xét nghiệm
- Giao kết quả đến nhà cho bệnh nhân
- Duy trì môi trường làm việc an toàn bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình; tuân thủ các quy định pháp luật
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia vào các khóa học; theo dõi và đọc các ấn phẩm liên quan đến chuyên môn; duy trì mạng lưới cá nhân; tham gia tổ chức nghề nghiệp
- Đảm bảo tính bảo mật thông tin của khách hàng
4. Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc, học hỏi và thăng tiến
- Chế độ làm việc, giờ giấc, lương và thưởng theo qui định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, v.v... theo quy định của pháp luật
5. Hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt và/hoặc tiếng Anh (Kèm theo ảnh chụp không quá 6 tháng) và các bằng cấp có liên quan.
- Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 31/12/2019
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân Sự:
Tel: 0909723963 MS THOA
Mail: recruitment@diag.vn
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
TRỢ LÝ PHÒNG SIÊU ÂM
1. Mô tả công việc
- Tổ chức đón tiếp và hướng dẫn người bệnh nộp hồ sơ và chuẩn bị siêu âm
- Đánh máy kết quả siêu âm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người phụ trách
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp tối thiểu lớp 12 trở lên
- Giao tiếp nhẹ nhàng, rõ ràng, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa nhã với khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp.
- Nghiêm chỉnh thực hiện đầy đủ y lệnh của bác sĩ.
- Bảo quản tài sản, dụng cụ y tế, thuốc, trật tự và vệ sinh khu vực làm việc được phân công.
3. Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc, học hỏi và thăng tiến
- Chế độ làm việc, giờ giấc, lương và thưởng theo qui định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, v.v... theo quy định của pháp luật
4. Hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (Kèm theo ảnh chụp không quá 6 tháng) và các bằng cấp có liên quan.
- Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 15/06/2018
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân Sự:
Tel: (028) 39798054 (Ms. Trinh – 145)
Mail: hr@diag-center.com
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG
1. Mô tả công việc
- Tổ chức đón tiếp và hướng dẫn người bệnh, làm việc các buổi sáng tại quận 10
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người phụ trách
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp tối thiểu lớp 12 trở lên
- Giao tiếp nhẹ nhàng, rõ ràng, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa nhã với khách hàng và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nghiêm chỉnh thực hiện công việc
- Bảo quản tài sản, dụng cụ y tế, thuốc, trật tự và vệ sinh khu vực làm việc được phân công.
3. Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc, học hỏi và thăng tiến
- Chế độ làm việc, giờ giấc, lương và thưởng theo qui định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, v.v... theo quy định của pháp luật
4. Hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (Kèm theo ảnh chụp không quá 6 tháng)
- Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 15/06/2018
Lương thanh toán theo tuần.
Thông tin liên hệ:
Phòng Nhân Sự:
Tel: (028) 39798054 (Ms. Trinh – 145)
Mail: hr@diag-center.com
Chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.